Mỹ phẩm Karose

Những xu hướng chăm sóc da sẽ 'thống trị' thế giới làm đẹp năm 2019

Đăng bởi KaroseHCM, vào lúc Thứ ba - 26/03/2019 04:23

Xu hướng chăm sóc da trên thế giới luôn biến đổi hằng năm. Dự đoán có một vài xu hướng làm đẹp sẽ thống trị lĩnh vực chăm sóc da trong năm 2019 này.

Những xu hướng chăm sóc da sẽ 'thống trị' thế giới làm đẹp năm 2019

 

 

XỊT KHOÁNG / XỊT DƯỠNG DA VỚI TIA SƯƠNG

Lựa chọn các sản phẩm dưỡng da với xịt khoáng/ xịt dưỡng da tuy không mới nhưng đã có nhiều cải tiến trong thiết kế sản phẩm. Chất lượng dung dịch dưỡng được thiết kế để cho ra tia siêu nhuyễn mịn tựa sương mù (fog mist).

Làn da khi được sử dụng các sản phẩm này sẽ được bổ sung lượng ẩm cần thiết để cung cấp cho làn da. Những hạt sương li ti nhỏ, nhuyễn giúp làm căng da nhưng không gây đọng nước, không làm ảnh hưởng tới lớp trang điểm trên làn da người dùng.

xu hướng làm đẹp

LÀM ĐẸP TỪ TRONG GIẤC NGỦ

Mặt nạ ngủ là xu hướng dưỡng da của những cô gái hiện đại. Trong năm 2019, việc làm đẹp từ trong giấc ngủ theo xu thế “beauty sleep” rất được ưa chuộng. Các nghiên cứu cho thấy, bạn sẽ trẻ hơn 2.5 tuổi nếu có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ sâu trong 1 giờ đầu tiên.

Để có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ, phụ nữ đã tiến hành bổ sung máy tạo độ ẩm, quấn mình trong chăn đệm bọc vải lụa đồng thời sử dụng tinh dầu giúp cơ thể thư giãn. Đây được gọi là liệu pháp trị liệu bằng mùi hương.

xu hướng làm đẹp

SẢN PHẨM TẨY DA CHẾT AN TOÀN LÊN NGÔI

Việc tẩy da chết chính là yêu cầu bắt buộc khi bạn trang điểm. Đây là bước quan trọng giúp da bạn được làm sạch, giúp da sáng và mịn hơn. Nhiều người lo lắng việc sử dụng tẩy da chết có chứa chất hóa học mạnh khiến da bị tổn thương. Tuy nhiên nhiều nghiên cứu gần đây đã cho ra đời các

sản phẩm tẩy da chết an toàn và nhanh chóng trở thành xu hướng mỹ phẩm tất yếu trong quá trình làm đẹp.

Xu hướng làm đẹp

SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHỐNG Ô NHIỄM

Mỹ phẩm chống ô nhiễm chính là xu hướng dưỡng da hàng đầu trong năm 2019. Các yếu tố bức xạ, ô nhiễm tác động vào cơ thể khiến cơ thể sản sinh ra các gốc tự do và tạo ra hiện tượng ô xy hóa – quá trình phá hủy các tế bào khỏe mạnh. Do đó, cơ chế chung của các sản phẩm này là Tăng cường khả năng chống oxy hóa và tạo lớp màng chắn để bụi bẩn không thể xâm nhập vào da.

xu huong lam dep

XU HƯỚNG MỸ PHẨM 3 TRONG 1 CHO CẢ MÔI, MẮT VÀ MÁ

Xu hướng monochrome là phong cách trang điểm rất được ưa chuộng trong năm 2018. Với phong cách này, người sử dụng các gam màu make up đồng nhất cho môi, mắt và má. Để tiện lợi hơn, sản phẩm 3 trong 1 vừa có thể dùng làm son, màu mắt và má đã ra đời đáp ứng nhu cầu làm đẹp của đa số phụ nữ.

xu huong lam dep

Chỉ với 1 item nhỏ gọn, bạn đã có thể trang điểm cho gương mặt mà không quá tốn kém. Với những người bận rộn, đây chắc chắn là xu hướng chăm sóc da không thể bỏ qua.

  Ý kiến bạn đọc
avatar
Khách hàng
close nav
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây