Mỹ phẩm Karose

https://karosehcm.com


KAROSE - MỸ PHẨM CÓ NGUỒN GỐC HỮU CƠ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một hãng mỹ phẩm nội địa đạt tiêu chuẩn kép: Chứng  nhận theo tiêu chuẩn quy định của Việt Nam , tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ USDA (United States Department of Agriculture) và liên minh châu Âu COSMOS (COSMetic Organic and Natural Standard). 

MỸ PHẨM HỮU CƠ - KAROSE

Ngày 9/1, Giám đốc Điều hành của tổ chức cấp giấy chứng nhận Control Union, ông Richard De Boer, sẽ trao chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Liên minh châu Âu cho Công ty Trách nhiệm hữu hạn Rosa Valley Việt Nam, tại trang trại hoa hồng cổ Karose Garden, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Chứng nhận hữu cơ được đánh giá uy tín và nghiêm ngặt nhất trên thế giới với việc kiểm soát hàng trăm chỉ tiêu trên cây trồng và sản phẩm này dành cho vườn hoa hồng cổ và các sản phẩm mỹ phẩm từ hoa hồng của “bà trùm hoa hồng cổ” Bùi Thanh Hằng (Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Rosa Valley Việt Nam).

Đây là lần đầu tiên một hãng mỹ phẩm nội địa đạt tiêu chuẩn kép: Chứng nhận tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam và chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ Mỹ USDA và COSMOS (COSMetic Organic and Natural Standard).

Ngay khi nhận được thông báo, bà Bùi Thành Hằng chia sẻ đã không giấu được niềm hạnh phúc, gần như “hét” lên với “cả thế giới” rằng: “Yessss!!! Tôi đã làm được!!!!” Vào khoảnh khắc ấy, bà Hằng cho hay: “Cảm thấy biết ơn tất cả: Khách hàng, hệ thống đại lý, công nhân ở vườn và ở xưởng, bạn bè, đối tác... đã tin tôi và cho tôi niềm tin vô cùng to lớn.”

Có thể nói, sau 5 năm bền bỉ với niềm tin vào con đường đã chọn, bà Hằng và những cộng sự của mình đã đặt được những viên gạch nền móng vững chắc cho một hướng đi bền vững.

Để đạt được chứng nhận này, bắt buộc các sản phẩm từ xưởng sản xuất của Rosa Valley Việt Nam phải đáp ứng các tiêu chuẩn gắt gao từ khâu chọn giống, chọn nguồn đất, nguồn nước, khâu trồng trọt, kiểm soát sâu bệnh, cỏ dại cho đến quá trình sản xuất, chế biến và bảo quản. Toàn bộ quá trình sản xuất tuyệt đối không được sử dụng hóa chất như thuốc trừ sâu, trừ cỏ, thuốc kích thích tăng trưởng hay cây giống biến đổi gen.

HOA HỒNG BẢN ĐỊA TẠI KHU VƯỜN KAROSE
Hoa hồng được thu hái tại khu vườn KAROSE

 

135734517 10157361317966353 847355640687886855 n

karose hoa hong
VƯỜN HỒNG KAROSE

Trồng hoa hồng không phải mới lạ tại Việt Nam, song trồng hoa hồng bản địa theo phương pháp hữu cơ và sản xuất mỹ phẩm hữu cơ chuẩn quốc tế từ hoa hồng lại là hướng đi mới và sáng tạo, vừa giúp tạo giá trị gia tăng cao cho sản phẩm nông nghiệp vừa góp phần bảo tồn nguồn gen quý của hoa hồng cổ Việt Nam. Đây cũng chính là xu hướng góp phần duy trì sự đa dạng sinh học, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Bà Bùi Thanh Hằng cho biết mong muốn của bà là tạo ra những sản phẩm từ nông nghiệp theo chuẩn hữu cơ quốc tế, trên hết để phục vụ lợi ích của người tiêu dùng trong nước cũng như nâng cao vị thế các sản phảm từ nông nghiệp nước nhà.

137640329 402234257547256 8769171834482018925 o
Bà Bùi Thanh Hằng được CEO của Control Union cấp giấy chứng nhận hữu cơ USDA và COSMOS.

“Là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam trồng hoa hồng và sản xuất mỹ phẩm từ hoa hồng theo tiêu chuẩn hữu cơ quốc tế, chúng tôi hy vọng đây sẽ là gợi ý cho các làng nghề trồng hoa tại Việt Nam, chọn một hướng đi an toàn, bền vững, khác biệt và có giá trị cao,” bà Hằng chia sẻ./.

Nguồn : baoquocte.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây