Mỹ phẩm Karose

Karose - Sản phẩm từ hoa hồng trong khu vườn tự nhiên

Đăng bởi Karosehcm, vào lúc Thứ sáu - 04/08/2017 05:07

Tiên sinh Masanobu Fukuoka, tác giả cuốn sách nổi tiếng ‘Cuộc cách mạng một cọng rơm” đã tìm ra một giải pháp giản dị, đó là làm nông nghiệp theo lối tự nhiên hoàn toàn không hóa chất để giải quyết vấn đề khó khăn của thời đại là nạn ô nhiễm khắp mọi nơi.

gioi thieu my pham karose 0

Triết lý sống bền vững và nhân văn này của ông đã truyền cảm hứng làm nông nghiệp tự nhiên cho những người thực hành vườn hồng cổ Rosa Valley. Tôn trọng tự nhiên, sống chan hòa và tránh can thiệp thô bạo vào tự nhiên là con đường mà chúng tôi đã chọn. Khoảng 20 ngàn gốc hồng cổ các loại đang được chăm sóc trên diện tích 4 héc ta tại Chương Mỹ (Hà Nội), Lương Sơn (Hòa Bình) và Văn Giang (Hưng Yên).

gioi thieu my pham karose 4

Sự tận tụy, niềm đam mê bảo tồn loài hồng bản địa quý, niềm khao khát duy trì khu vườn tự nhiên không hóa chất đã giúp tạo ra sản phẩm KAROSE tinh tế và thuần khiết. Việc tập trung phát triển vườn nguyên liệu để tạo vòng tròn khép kín từ nguyên liệu đến thành phẩm thể hiện trách nhiệm cao của người sản xuất đối với khách hàng.

gioi thieu my pham karose 2

Vườn hồng rực rỡ trong nắng, hương thơm ngập tràn không gian, ong bướm bay dập dìu là niềm hạnh phúc vô bờ của chủ nhân vườn hồng. Rất hân hạnh được mang đến cho các bạn những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời từ khu vườn đó.

  Ý kiến bạn đọc
avatar
Khách hàng
close nav
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây